Wednesday, September 19, 2007

true colors

Talking about myself, Im just a simple girl but deep inside marami din akong talent na hindi ko kayang ipakta sa iba. Ako, minsan tahimik minsan naman very talkative, madali ako patawanin madali din akong mapaiyak in short moody. Marunong akong makisama sa mga nagiging friends pero dun naman sa hindi ako feel never mind! I'm a kind of person na willing tumulong sa iba pero kung ikaw mismo di kayang tulungan sarili mo pano pa kita tutulungan, it means pwede kitang tulungan pero ayokong inaabuso ako. I'm a friendly person yung tipong napag-tanungan ko lang dadaldalin ko na. Unang tingin para kong masungit na tao pero sa una lang yun pag nakilala mo na ko I'm sure magiging mabait ako sayo kung mabait ka din sakin. Super iyakin ako kaya super madasalin din ako kasi madalas akong may problem sa parent's and sa mga kapatid ko. Si God talaga yung number one inspiration ko kasi may mga secret's akong di ko masabi sa iba kaya malaki talaga yung faith and trust ko kay God. About in my love life naman, I'm a kind of a girl na 50% kung mag-mahal kasi yung natitirang 50% para sa sarili ko yun, para sakin kasi dapat pag nagmahal ka hindi mo ibibigay lahat dun sa lalaki dapat magtira ka din para sa sarili mo, importante kasing mahalin din natin yung sarili natin . Gusto ko sa lalaki yung cute pero mabait and kaya akong ipaglaban, nakaka-challenge kasi and madala nalang yung lalaking ganun. Ayoko naman sa lalaki yung namimili ng pakikisamahan ng maayos. Isa lang yung motto ko sa buhay "Do the work you love and love the work you do" kasi there are somethings na hindi para satin dapat matuto tayong tanggapin kung ano yung binigay satin and give the best to improve it.

No comments: